Powered by Blogger.

Wednesday, November 25, 2015

tiết lộ học phun xăm và thực hành duy nhất ở miền bắc

No comments :
Em tên là Vân, 25 tuổi. Em đang là nhân viên văn phòng nhưng công việc nhàm chán quá buộc phải muốn chuyển nghề. Em vô cùng thích ngành phun xăm thẩm mỹ. Vậy Học viện với thể tư vấn cho em cửa hàng học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín nhất được ko ạ? http://daotaothammy.edu.vn/
Trả lời:

Bạn Vân thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu rẻ nhất Hà Nội?” về hòm thư của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu rẻ nhất Hà Nội

Chúng tôi xin hoan nghênh trước quyết định siêu dạn dĩ để đeo đuổi thị hiếu của bạn. Bạn đã với sẵn say mê, việc còn lại là chọn 1 liên hệ học phun xăm thẩm mỹ thật chất lượng, học tập thật rẻ cộng có quyết tâm cao, thành công sẽ không xa tầm tay bạn. Để quyết định học phun xăm ở đâu rẻ nhất đòi hỏi bạn buộc phải tìm hiểu kĩ các cơ sở dạy học phun xăm thẩm mỹ 1 cách kĩ lưỡng. Nghề phun xăm thẩm mỹ hiện đang là nghề hot, dễ xin việc, thu nhập khá ổn, học nghề lại không khó và không mất phổ biến thời kì, ngoại giả bạn vẫn phải tậu hiểu 1 cơ sở dạy phun thêu thẩm mỹ thật chất lượng.

Bich Nguyet Beauty Academy được xây dựng thương hiệu từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc – 1 trong 3 Học viện đào tạo thẩm mỹ to nhất Hàn Quốc. dự các khóa học phun thêu thẩm mỹ tại Bich Nguyet Beauty Academy mang phương châm“học đi đôi có hành”, sau lúc rẻ nghiệp bạn sẽ được nhận bằng do Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cấp và chứng chỉ quốc tế do Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc cấp.

Nội dung giảng dạy và đội ngũ giảng sư tại Bich Nguyet Beauty Academy đều đạt chuẩn quốc tế. các giảng sư đều mang trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm cho việc tại nước không tính và hết sức tận tình chỉ dạy cho học viên. Hệ thống máy móc phun xăm đều được du nhập xịn, là các thứ đương đại nhất để đảm bảo chất lượng giờ học cao nhất. do vậy, Bich Nguyet Beauty Academy là địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất ở Hà Nội.

Tại đây, chương trình dạy phun xăm sẽ bao gồm những nội dung sau:

Học phun xăm tại Hà Nội

Phun xăm thẩm mỹ tăng

Phun xăm chuyên nghiệp toàn diện

Chỉnh, sửa phun xăm bằng tay

Chỉnh, sửa phun xăm kỹ thuật cao

Phun thêu tán bột

Hệ thống chương trình giảng dạy hết sức công nghệ , toàn diện và hiệu quả do được xây dựng trên chương trình giảng dạy của Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc, có phát triển và đổi thay cho hạp với điều kiện tại Việt Nam. Sau 3 tháng học tập tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ trở nên chuyên viên phun xăm thẩm mỹ giỏi, sở hữu thể khiến cho việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay trọng tâm khiến cho đẹp nào trong và ngoại trừ nước. Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt? ấy chính là Bich Nguyet Beauty Academy.

nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn sở hữu thể gửi câu hỏi đến hòm thư của Bich Nguyet Beauty Academy hoặc đến trực tiếp Học viện của chúng tôi để được trả lời cụ thể
Nguồn: http://daotaophunxam.com/tin-tuc

No comments :

Post a Comment