Powered by Blogger.

Wednesday, October 7, 2015

trả lờip nghi vấn phun hun xăm môi có gì khác biết với các loại hình thức khác

1 comment :
biến những làn môi trở thành hấp dẫn hơn với những thỏi son và những bờ môi cong ngợi cảm đã cuộn được ánh nhìn của phái mày râu. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ làm đẹp trong thời gian ngắn thậm chí nó còn ảnh hưởng đến môi của bạn khiến môi bạn trở nên thâm dần theo thời gian. Do đó,với mục đích làm đẹp và tùng tiệm thời kì thì bây chừ xu hướng phun xăm môi đang được các chị em đàn bà chuộng. Sự dị biệt của phun xăm môi và phun xăm môi pha lê là gì?


1. Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Đây là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiện ích, giúp bạn khắc phục khuyết thiếu trên bộ mặt, tạo sự tự tín hơn trong cuộc sống.

Điều đặc biệt là trong nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ không giới hạn tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp. bây giờ, những người làm thuê việc văn phòng, nữ giới trung niên dùng dịch vụ này chiếm tỷ lệ lớn.
Tìm hiểu thêm: dạy phun xăm

Để tạo được nét đẹp, sự hài hòa cân đối cho khuôn mặt nhất là định hình kiểu dáng và màu sắc cho môi đòi hỏi kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt không theo một khuôn rập sẵn nào cả mà tùy thuộc vào vóc dáng, màu da của khách hàng. Kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối, sự tươi trẻ bằng đường nét, màu sắc ăn nhập.

Thường thì làn da trắng, tái sẽ được dùng những tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu…

Sau khi phun xăm, cần giữ vệ sinh vùng da phun xăm, không được rửa nước, chờ đến khi da vùng đó tự tróc mày, ăn uống thông thường, chỉ cần tránh những thức ăn có tính viêm lở như nếp. Sau một thời kì, vết phun xăm đổi màu, hoặc mẫu mã không còn hợp với thời, lứa tuổi thì có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ, phun xăm mới lại. ngoại giả các bạn còn có thể học phun xăm thẩm mỹ để nắm rõ nhất về kiến thức

2. Sự dị biệt của phun xăm môi và phun xăm môi pha lê

So với kỹ thuật phun xăm môi thông thường thì kỹ thuật phun xăm môi pha lê hiện tại có sự tiến bộ đáng kể. Kỹ thuật phun xăm môi pha lê có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn bảo đảm được vẻ đẹp thiên nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét. bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp cho đôi môi của mình bằng phương pháp phun màu và tạo dáng môi. Phun xăm môi pha lê là kỹ thuật tạo màu môi mới và đẹp nhất hiện nay. Với thiên hướng mới của giới trẻ hiện giờ là phun màu lợt tự nhiên (màu pastel), phun màu pha lê bóng và có ánh nhũ là rất hợp. Gồm nhiều màu như: hồng nude, hồng da, hồng cam, …

trước tiên là tạo dáng viền môi cần phun xăm, sau đó sẽ gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun xăm môi pha lê bằng kim phun xăm màu siêu nhỏ. Tốc độ di màu của kim phun xăm cực nhanh, màu mực phun xăm được dùng tuỳ theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho phù hợp nhất. thời kì cho việc phun xăm màu môi pha lê khoảng 30- 45 phút là bạn có ngay đôi môi xinh không đau, không sưng, không mất thời gian trang điểm khi ra ngoài và không lo sợ trôi son, làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi.

Thứ hai, màu môi phun xăm thường giữ được từ 7 – 10 năm. Nhưng với kỹ thuật phun xăm môi pha lê đương đại hiện tại thì ngoài việc cải thiện được màu môi đẹp thiên nhiên, nó còn khắc phục được các nhược điểm khác như: viền môi không rõ nét, hai bên môi không đều, môi quá mỏng, môi bị sẹo. Tuy nhiên, khi đã quyết định chọn lựa kỹ thuật phun xăm này, bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ về cơ sở phun xăm thẩm mỹ, nếu không hậu họa sẽ khôn lường.

Các bạn nên để ý rằng, quá trình xăm phun môi cần phải được sát trùng tránh các bệnh hiểm nguy sẽ truyền qua một số phương tiện được dùng trong phun xăm thẩm mỹ như kim xăm, ngòi xăm, chất dịch màu xăm…Trong đó, căn bệnh dễ mắc phải là Herpes. Khi bị bệnh này, 1 – 2 tuần sau, sẽ xuất hiện mụn mũ mọc thành chùm ở ngay môi trên hoặc môi dưới, kèm theo triệu chứng đau rát hoặc ngứa nhẹ.Ngoài ra, người phun xăm môi có thể mắc viêm gan siêu b, thậm chí là nhiễm HIV từ các phương tiện phun xăm không được diệt trùng.Không những thế, phun xăm còn dẫn đến nhiễm trùng tại chỗ, làm viêm tẩy đỏ một vùng, bị dị ứng với thuốc phun xăm, hoặc bị tróc da sau khi phun xăm.Chính bởi vậy, việc kiếm các cơ sở phun xăm thẩm mĩ có uy tín, có giấy phép hành nghề của cơ sở y tế là đặc biệt quan yếu.

3. Các phương pháp xóa xăm

Có một số phương pháp xóa khác nhau cho từng trường hợp: Xóa xăm bằng màu mực xăm, bằng máy phun xăm, đốt điện, bằng tia laser… Khách hàng nên từ chối khi kỹ thuật viên xóa xăm bằng hóa chất vì gây nguy hại cho da, xóa xăm bằng laser tuy an toàn và thẩm mỹ nhưng tổng phí tổn cho nhiều lần xóa thường cao, nếu muốn xóa trong một lần mà loại bỏ được hết vết phun xăm cũ sẽ để lại vùng da bị chết, sẹo lồi, lõm rất xấu.

bình thường sau khi phun xăm hay chỉnh xóa nên cần khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng để vùng da phun xăm bị thương tổn được phục hồi lại, lúc ấy tái phun xăm mới tránh gây nguy hại cho da. Nếu lạm dụng phun xăm nhiều lần mà không có khoảng cách thời gian an toàn dễ dẫn tới vùng da phun xăm bị chết, xơ cứng, không ăn màu, để lại di chứng sẹo xấu. Công bằng mà nói thì không phải chỉ phun xăm ở TMV lớn hay của bS tên tuổi trong ngành thẩm mỹ mới an toàn và đẹp mà quan trọng là kỹ thuật viên phun xăm phải có tính thẩm mỹ cao và nhiều kinh nghiệm, mực phun xăm tốt. Như vậy thì kiểu dáng và màu sắc mới hoàn hảo.
Nguồn: http://daotaophunxam.com/tin-tuc

1 comment :

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán Bút dụng cụ phun xăm môi lông chân mày chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Bút dụng cụ phun xăm môi lông chân mày
    ( Xem tai day): Bút dụng cụ phun xăm môi lông chân mày
    ( xem tai day ): but dung cu phun xam moi long chan may

    ReplyDelete